[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kết cục buồn cho các teen nữ 'đầu gấu'

Go down

Kết cục buồn cho các teen nữ 'đầu gấu' Empty Kết cục buồn cho các teen nữ 'đầu gấu'

Bài gửi by helboy44 4/4/2008, 10:11 am

Hiện tượng các teen nữ uống rượu, tham gia vào các bàn nhậu hiện cũng không phải là chuyện hiếm. Nhưng gần đây, còn nổi lên một trào lưu khác: con gái lập thành nhóm, băng để đánh nhau nhằm chứng minh là mình sành điệu.Nếu nhắc đến hai chữ đánh nhau, người ta sẽ nghĩ ngay đến các cậu con trai. Nhưng tại một số trường, đa số các vụ xô xát xảy ra lại là do các bạn nữ xinh xắn. Họ cũng lập thành nhóm, hội dưới sự bảo kê của những nam sinh máu mặt và tổ chức các vụ chặn xe đánh bạn. Điều này càng đặc biệt xảy ra ở những đoạn đường cách xa trường học.

Còn chưa kể đến rất nhiều vụ đánh nhau khác trong nhà vệ sinh, đánh nhau khi đi chơi, đánh nhau ở những giờ học ngoại khóa và trên đường đi học. Lý do của những vụ đánh đấm của các bóng hồng này rất đơn giản. Có khi chỉ vì ghen tuông trong tình yêu, hay đơn giản chỉ là… ngứa mắt vì “con ấy là cái quái gì mà dám mang điện thoại di dộng tới lớp”, hay chỉ vì “Con đấy lúc nào cũng được mọi người khen là xinh. Xinh à? Cần cho nó biết mặt”...

Thậm chí, cũng không ít teen nữ đã giải thích, đánh nhau, đôi khi để mình thực sự nổi trội. Làm như thế để không đứa nào dám động đến bọn mình. Khi đến trường, một đám đàn em, đệ tử phục vụ và chạy theo thật sự là sành điệu lắm

T., sau một trận ẩu đả 'lên bờ xuống ruộng' với đám con gái làng bên, đã giành phần thắng. Tưởng rằng từ mai đi đến đâu cũng được bạn bè kính nể, ai ngờ vài ngày sau, T. bị trả thù bởi một trận đòn nhừ tử. Đám con gái bị thua trận hôm trước, hôm sau phục kích rủ thêm hơn mười bạn trai “đầu gấu” chặn đánh ở đầu làng. 'Mình bị xé toạc cả áo ngay giữa đông người. Hôm đó, không có mấy chú công an thì họ đánh chết mình mất. Nhưng các chú công an đã về tận nhà báo cáo tình hình với cha mẹ. Mình bị nhốt cả ngày hôm sau ở trong phòng. Bố thì bỏ cả công việc bực tức mắng mình thậm tệ còn mẹ thì khóc sướt mướt. Mẹ đã lo chuyển trường cho mình nhưng mình nghĩ khó tránh khỏi những lần tiếp theo vì những người đã bị mình đánh vẫn còn đe dọa', T. ngượng ngùng kể.

T. bị đòn bất ngờ, xước xát mặt mày. Đã bị đau choáng váng lại còn bị các thày cô giáo bắt quả tang. Kết quả là trong vòng cả tuần, mặt mày T. sưng vù, không dám đi đâu còn nhà trường thì gọi cha mẹ của tất cả những người tham gia đánh nhau lên tuyên bố đình chỉ học tập.

Vì có đứa con gái đi đánh nhau bị đuổi học nên bố mẹ T. ngượng với làng trên xóm dưới, ra đường không dám chào hỏi ai. Bản thân T. đang từ chỗ được cắp sách đến trường nay phải nằm dài ở nhà chờ đến sang năm, hối cải mới được đến lớp.

Bài học của T. đến giờ vẫn còn được nhiều người nhắc đến, đặc biệt là các bậc phụ huynh để răn dạy con cái mình… Kết quả là T. phải chuyển trường do “cần tránh xa đám bạn hư hỏng, chuyên lập thành băng, đảng đánh nhau” như mẹ cô nói. Nhưng chuyển trường rồi, T. vẫn lo sợ không được yên do có lần đã trót tham gia vào cuộc đụng độ giữa nhóm mình và nhóm bạn gái cùng lớp...
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết