[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

United, Liverpool và Man City đều muốn có Huntelaar

Go down

United, Liverpool và Man City đều muốn có Huntelaar Empty United, Liverpool và Man City đều muốn có Huntelaar

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:49 am

United, Liverpool và Man City đều muốn có Huntelaar Huntelaar20klaasjan205bie1
Trong trận đấu của Ajax vào cuối tuần qua, các CLB tại Premiership và Serie A đã gửi tuyển trạch viên của mình tới sân để phân tích, đánh giá về tiền đạo tài năng Klaas-Jan Huntelaar.

Cả Sir Alex Ferguson, Rafael Benitez và Sven-Goran Eriksson, cùng với Claudio Ranieri của Juventus đều bày tỏ sự mong muốn có được tiền đạo này.

Huntelaar đã không làm phụ lòng sự háo hức của các tuyển trạch viên khi anh ghi bàn trong chiến thắng thuyết phục 6-1 của Ajax trước AZ Alkmaar.

Huntelaar, 24 tuổi, là một thành viên của tuyển quốc gia Hà Lan, đã có 9 lần khoác áo đội tuyển và có một bảng thành tích ghi bàn ấn tượng 55 bàn trong 66 lần ra sân cho Amsterdam từ khi chuyển về từ Heerenveen.

Dù là Liverpool và Manchester United có lẽ là 2 lựa chọn yêu thích của Huntelaar, nhưng có vẻ là Manchester City sẽ cũng săn lùng cầu thủ này.

Benitez đang gặp vấn đề khó khăn về tiền nong tại Merseyside, Ranieri cũng gặp vấn đề tương tự tại Juventus. Trong khi đó, Ferguson với bảng báo cáo doanh thu kỷ lục lại tuyên bố không quan tâm đến việc mang bất cứ ai về vào tháng này.

Tuy nhiên, nếu những kỳ phùng địch thủ này sẵn sàng lao vào tranh giành, có thể buộc Ferguson phải hành động khi ông chỉ có trong tay 3 tiền đạo tại Old Trafford và Louis Saha luôn gặp vấn đề về thể lực chấn thương và động lực thi đấu.

Trong khi đó, Eriksson thể hiện khát khao, có tiềm lực về tiền bạc và đủ khả năng mang về một cầu thủ đẳng cấp cỡ Huntelaar, nhưng đội bóng phía đông thành Manchester này có lẽ chỉ đưa ra 1 cái giá thấp cho tiền đạo này.

Một cuộc chuyển nhượng cho tiền đạo bẩm sinh này, rất giống Ruud van Nistelrooy, có lẽ có giá trị khoảng 15-18 triệu Bảng.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết