[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Hãy tự tin, Ronaldo !

Go down

Hãy tự tin, Ronaldo ! Empty Hãy tự tin, Ronaldo !

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:53 am

Hãy tự tin, Ronaldo ! Images855583cristianoroez0
Mùa giải 2007/2008 còn khá lâu nữa mới kết thúc nhưng bất cứ ai đều có thể khẳng định rằng Ronaldo chính là thứ vũ khí lợi hại và hiệu quả nhất của Quỷ Đỏ thành Manchester.
Tuy nhiên vào thời điểm này, thứ vũ khí ấy có vẻ như đang gặp một chút vấn đề, tất cả đều đến từ quả penalty hỏng ăn trong trận thua West Ham.

Pha hỏng ăn ấy mang đến nhiều rắc rối cho Quỷ Đỏ, bởi nó không chỉ gián tiếp mang tới một trận thua, mất ngôi đầu bảng mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của khá nhiều cầu thủ mà đặc biệt chính là Ronaldo. Hãy nhìn những tình huống hỏng ăn của anh trong trận gặp Birmingham thì sẽ rõ, nếu như có thêm một chút tự tin và tâm lý hưng phấn thì có lẽ số bàn thắng của Quỷ Đỏ sẽ không chỉ dừng lại ở 1 bàn ít ỏi.

Chắc không cần phải nói nhiều về khả năng cũng như tài năng của Ronaldo nữa, thành tích ghi bàn và phong độ tuyệt vời của anh trong thời gian qua đã nói lên tất cả. Mà có lẽ vì vậy nên người ta kỳ vọng quá nhiều vào anh trước mỗi trận đấu, tất cả đều hy vọng anh sẽ ghi bàn, sẽ tỏa sáng và mang về những trận thắng tưng bừng cho Quỷ Đỏ. Giờ đây đối với nhiều người, mỗi khi Ronaldo không ghi bàn thì mới là chuyện lạ.

Rõ ràng, sự tự tin của Ronaldo trong các pha dứt điểm đã giảm xuống trông thấy trong trận đấu với Birmingham. Cứ mỗi lần không thành công thì sự tự tin trong anh lại giảm xuống một chút, và kết cuộc là Ronaldo đã không thể ghi nổi 1 bàn nào dù trong tay anh có cả tá những cơ hội. Chắc chắn không phải là do phong độ của Ronaldo đã đi xuống, bởi nhìn pha phối hợp như chỉ tồn tại trong những trí tưởng tượng phong phú nhất để tạo ra bàn thắng của Tevez, ta có thể thấy Ronaldo tinh tế và kỹ thuật đến mức nào. Cú đánh gót đưa Tevez đứng trước cơ hội ghi bàn cần phải hội tụ đủ cả cảm giác bóng, tư duy chiến thuật và kỹ thuật bản năng. Hơn nữa, cả trận đấu đó Ronaldo liên tục di chuyển, liên tục tự tạo cơ hội cho mình và các đồng đội với một nền thể lực dồi dào. Nói như vậy để thấy là Ronaldo không hề mất phong độ, cái mà anh thiếu có lẽ chỉ là một chút tự tin như trong những trận đấu trước đây.

Một cầu thủ lớn sẽ học được cách đứng dậy thật nhanh sau mỗi lần vấp ngã, bởi đơn giản chẳng ai trên đời là không một lần gặp những khó khăn, có nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục thể hiện khả năng của mình thì mới chứng tỏ được giá trị thực sự của một con người. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", cuộc đời cầu thủ đang thử thách Ronaldo xem liệu anh có thể bước qua những trở ngại để thực sự trở thành một cầu thủ vĩ đại, một huyền thoại trong lòng các cổ động viên hay không.

Chợt nhớ tới Sir Alex, lúc này có lẽ chỉ có ông mới có thể khơi dậy sự tự tin và khát khao trong chàng trai trẻ Ronaldo. Chỉ có ông mới là người đủ kinh nghiệm để nói cho Ronaldo biết cần phải làm gì để bỏ lại tất cả ở phía sau. Chắc rằng với sự giúp đỡ của HLV giàu thành tích cũng như kinh nghiệm nhất Vương quốc Anh này, Ronaldo sẽ mau chóng trở lại quỹ đạo, Quỷ Đỏ sẽ nhanh chóng trở lại quỹ đạo của chính mình.

Tự tin lên Ronaldo, anh có thể làm được mọi thứ
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết