[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Ronaldo: Thành công tập thể mới là quan trọng

Go down

Ronaldo: Thành công tập thể mới là quan trọng Empty Ronaldo: Thành công tập thể mới là quan trọng

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:50 am

Ronaldo: Thành công tập thể mới là quan trọng Capt7013d2399063430283azv0
Ronaldo cho biết anh không bận tâm về chuyện phá kỷ lục bàn thắng của huyền thoại George Best và khẳng định anh quan tâm nhiều hơn đến việc giúp United bảo vệ ngôi đầu bảng Premier League.

Tiền về 22 tuổi đã có bàn thứ 23 trong mùa bóng này trong trận thắng 2-0 trước Reading vào thứ Bảy qua và đã san bằng số bàn thắng của mình ghi được mùa bóng năm ngoái.

Điều này cũng đưa anh tiến gần hơn tới kỷ lục 32 bàn đối với một tiền vệ cánh của Best. Ronaldo rất hào hứng với sự so sánh với huyền thoại này của United, nhưng cho biết anh hoàn toàn tập trung giúp đội tiến tới vinh quang hơn là tập trung vào các danh hiệu cho cá nhân mình.

“Đây là một lời ca ngợi thật tuyệt khi mọi người so sánh tôi với George Best. Đối với tôi, Best là một trong những cầu thủ quan trọng nhất,” anh nói sau khi giành thắng lợi trước đội bóng của Coppell.

“Nếu tôi phá vỡ kỷ lục của ông, tôi sẽ rất hạnh phúc nhưng thú thật, tôi không quan tâm đến. Điều quan trọng nhất là cho đội bóng, để giành các danh hiệu.

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ có 23 bàn thắng chỉ mới ở tháng 1 nhưng đội bóng đang chơi tốt và các đồng đội của tôi đang tạo rất nhiều cơ hội cho tôi ghi bàn.

“Mùa trước tôi đã có 23 bàn. Hiện tôi muốn ghi nhiều bàn hơn thế. Tôi chỉ muốn thể hiện hết khả năng và tiến bộ qua từng năm,” anh cho biết thêm.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết