[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Real và United cạnh tranh để có một cậu bé

Go down

Real và United cạnh tranh để có một cậu bé Empty Real và United cạnh tranh để có một cậu bé

Bài gửi by Admin 23/1/2008, 6:45 am

Real và United cạnh tranh để có một cậu bé Id_18227_Neymar-perfilManchester United vừa gia nhập vào cuộc đua để có được sự phục vụ của một cầu thủ chỉ mới 15 tuổi người Brazil có tên là Neymar da Silva Santos Junior.

Mặc dù chỉ mới có 15 tuổi nhưng Neymar đã được tập luyện cùng đội hình một của CLB Santos (Brazil). Các chuyên gia đều nhận xét rằng cậu bé là một trong những tài năng kiệt xuất ở lứa tuổi này của bóng đá Thế Giới.

Neymar được so sánh với Robinho bởi khả năng đi bóng lắt léo, kỹ thuật nhưng đầy tốc độ. Điều đó đã khiến các HLV của Santos cho rằng cậu có đầy đủ khả năng để có thể tập luyện cùng đội hình một.

Nhưng không may cho United khi Real đã nhanh chân ký một bản hợp đồng ghi nhớ với người đại diện của cầu thủ này là Wagner Ribeiro. Tuy nhiên, phía CLB Santos vẫn chưa hề đồng ý bất cứ một đề nghị nào của đội bóng khổng lồ xứ Bò Tót này.

Các tuyển trạch viên khu vực Nam Mỹ của Quỷ Đỏ cho rằng Neymar là một mục tiêu tối thượng cho tương lai của United ở khu vực này. Ngoài Real và United thì các đội bóng lớn ở Châu Âu như: Chelsea, Arsenal và Barcelona cũng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ trẻ này.

Neymar chỉ có thể ký một bản hợp đồng chuyên nghiệp khi tròn 16 tuổi và Santos có toàn quyền sử dụng hình ảnh của cậu cho tới năm 2015.

Thế nên, nếu để Neymar ra đi thì Santos sẽ nhận được số tiền bồi thường lên tới 15 triệu Bảng. Con số này hoàn toàn có thể được bất cứ đội bóng nào chấp nhận, tuy nhiên nó lại đi ngược lại những gì mà Real ký kết với người đại diện của Neymar.

Nhưng dù Neymar có tới thi đấu cho đội bóng nào đi nữa thì cậu vẫn luôn nhận được sự ủng hộ to lớn của người cha là Neymar Senior.

"Nó mới là một đứa trẻ nhưng hoàn toàn có đủ tư chất để trở thành một siêu sao trong tương lai." ông tự hào nói.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 136
Age : 34
Đến từ : TP Phan Rang Thap Cham _ Ninh Thuan
Registration date : 22/01/2008

http://teenphanrang.good.to

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết