[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tin Khong Hay Ve` Mot Miss Audition

Go down

Tin Khong Hay Ve` Mot Miss Audition Empty Tin Khong Hay Ve` Mot Miss Audition

Bài gửi by helboy44 23/1/2008, 8:28 am

Mấy ngày hôm nay, một entry mang nhiều nội dung “nhạy cảm” liên quan đến đời tư của Trương Thị Tuyết Mai - Miss Fashion của cuộc thi Miss Audition 2007 - đã được “public” trên mạng từ blog của “người yêu cũ” của Mai.


Entry này đã được nhiều blogger copy lại trên blog của mình và truyền đi với tốc độ khá nhanh.



Trong entry, có nhiều thông tin anh ta đưa ra liên quan đến quan hệ tình cảm giữa anh ta và Mai; việc anh ta giúp đỡ Mai thi giải Miss Au; thậm chí up cả sổ khám phụ khoa của Mai và nói Mai lây bệnh cho anh ta.

Người này có nói là Mai và anh ta đã yêu nhau được 2 năm (quen nhau từ năm 2006). Trong thời gian đó, hai người đã có quan hệ khá sâu nặng. Anh ta đã bỏ tiền ra mua khá nhiều đồ đắt tiền trong đó có nhiều quần áo hàng hiệu, xe PS…

Sau đó, nhiều lần, Mai đã lén anh ta đi quan hệ với những người khác nhưng anh ta vẫn bỏ qua. Sau khi giải Miss Au kết thúc được một thời gian, Mai đã bỏ anh ta và đi theo một đại gia khác.

Trương Thị Tuyết Mai - sinh năm 1988. Là một trong những đại diện của TPHCM tham gia cuộc thi Miss Audition 2007.



Mai đã đoạt giải Miss Fashion trong đêm chung kết "Đồng hành cùng Miss Audition 2007" tại Hà Nội.



Về trường hợp của Mai, đại diện của VTC Game Audition chưa đưa ra trả lời chính thức nhưng khẳng định sự trong sạch của cuộc thi.



Phía VTC sẽ kiểm tra lại các thông tin chính xác về Tuyết Mai - vì hiện Mai là Miss Fashion và là một trong những đại diện cho hình ảnh của Game Audition.


Trong entry này, nhân vật này cũng nói khá rõ là anh ta đã dùng tiền như thế nào, chi phí như thế nào để “tác động” và giúp Mai đoạt giải trong đêm chung kết. Theo anh ta, tổng cộng, anh ta đã bỏ ra gần 100 triệu đồng cho Mai trong cuộc thi này.

“Như các bạn đã biết, Miss Audition bầu chọn dựa trên tin nhắn điện thoại và bầu chọn trực tiếp trên website của VTC với vòng 1 là 10 vcoin/1 lần bầu chọn. Ở vòng này, với việc bỏ tiền ra mua card, mua sim để nhắn tin (vì 1 sim nhắn tin hay bị spam) tôi đã nhờ Vua Vcoin - 1 nhân vật trong Audition sỡ hữu nhiều accounts và vcoin nói đến chắc ai cũng biết - để vote và vòng này đã tốn khoảng hơn 10 triệu. Kết quả là Mai được vào vòng 2.

Ở vòng 2, VTC đòi thí sinh phải biểu diễn 1 tiết mục năng khiếu và phỏng vấn để xác định ai sẽ vào vòng chung kết. (…) Để chắc ăn, tôi cũng gửi gắm Mai cho 1 người có tiếng nói để giúp Mai chắc chắn lọt vào vòng sau. Và kết quả bài múa Mâm của Mai được đánh giá cao nhất ở vòng 2 khu vực TPHCM. Tổng cộng chi phí vòng này các thứ vào khoảng hơn 20 triệu.

Và mọi thứ đều đã được chuẩn bị kĩ càng cho đêm chung kết 15.12 và kết quả thì mọi người cũng đã biết, Mai đã đoạt giải Miss Audition Fashion không ngoài dự đoán của tôi. Chi phí của vòng 3 này vào khoảng 70 triệu”.


Một đoạn trong entry của người yêu cũ của Mai được tung lên mạng.

Entry còn chụp cả nội dung trong cuốn sổ khám phụ khoa của Mai đầu tháng 1/2008 với căn bệnh “Viêm AĐ do gard” và cho rằng, vì Mai quan hệ với nhiều người nên bị mắc bệnh và cho rằng “tôi đã hiểu Mai lây bệnh cho tôi như thế nào”.



Trước những thông tin trên, Trương Thị Tuyết Mai cho biết:


“Anh ta tên là H, hơn tôi 6 tuổi, làm nghề buôn bán Vespa cổ. Tôi quen anh ta được 2 năm. Khoảng thời gian đó, chúng tôi cãi nhau và có rất nhiều khúc mắc chồng chất. Có một thời gian, tôi đã chia tay và yêu người khác. Nhưng anh ta muốn níu kéo và năn nỉ gia đình tôi, chúng tôi đã quay lại.

Bệnh trong sổ khám của tôi là bệnh viêm âm đạo. Như bác sỹ nói, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh này: do tiết tố cơ thể, do mặc quần lót chật quá chứ không phải cứ quan hệ nhiều thì mới bị bệnh này. Bệnh của tôi là do vi khuẩn và theo bác sỹ chỉ dẫn, uống thuốc trong 10 ngày thì sẽ khỏi.

Gia đình tôi cũng đã biết chuyện này và rất bức xúc vì trước đó từng tin tưởng anh ta. Năm nay tôi đang học năm thứ 2 Đại học Dân lập Hồng Bàng, tôi có cuộc sống ổn định, gia đình không nghèo nàn đến nỗi phải ăn bám người khác.

Anh ấy đã quay chúng tôi lên phim, nhiều lần anh ta đã cắt những hình ảnh trong phim và doạ đưa lên khi hai đứa cãi nhau. Vì thế tôi cũng sợ và ròng rã hai năm nay, không dám chia tay. Nhưng nếu bây giờ, anh ta tung lên thì gia đình tôi sẽ kiện. Gia đình anh ấy cũng đã gọi tôi qua và nói sẽ khuyên con trai họ vì đã làm vịêc vi phạm pháp luật.

Anh ta đã qua nhà tôi và tôi nói với bố mẹ tôi là anh ta nói tôi quan hệ với nhiều người, lây bệnh cho anh ta thì anh ta chối, bảo không phải, người ta nói thế nên anh ta nói theo.

Trước khi cái entry này được post lên, anh ta đã đòi tôi phải trả 15 nghìn USD, nếu không anh ta sẽ post phim và ảnh lên cho tôi nhục. Trong thời gian yêu nhau, anh ta cũng mua đồ, dẫn đi ăn như là bạn trai mua cho bạn gái mình. Anh ta có mua xe máy cho tôi, nhưng mỗi lần cãi nhau, đều doạ đòi lại. Cuối cùng thì anh ta đã đòi lại. Gia đình tôi xin mua lại nhưng anh ta không bán mà bán cho người khác. Rồi đòi tiền, đòi đồ mỗi lần cãi nhau.

Đấy là chưa kể, anh ta còn hack blog của tôi, đưa ảnh lung tung lên, dùng nick của tôi để viết những dòng kích động mọi người vào comment về tôi.

Còn về việc thi Miss Au năm vừa rồi, ai cũng có thể thấy là tôi đã cố gắng tập luyện thế nào và cuối cùng tôi cũng chỉ được một giải phụ. Còn nếu cần thiết thì Ban giám khảo và đại diện VTC sẽ có thể xác nhận để đảm bảo là cuộc thi hoàn toàn trong sạch.

Bây giờ tôi cũng đã có người yêu mới và anh ấy hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ tôi. Gia đình tôi cũng luôn ở bên cạnh tôi. Và vì thế, tôi sẽ đứng vững trước những thông tin xấu mà anh ta “đặt điều” cho tôi”.

Theo Kênh14
helboy44
helboy44
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 87
Registration date : 22/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết