[™ Forum Greensea ™][™ Teen Phan Rang ™]
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

—•k0ol•—[....Giá_nhƯ....]

Go down

—•k0ol•—[....Giá_nhƯ....] Empty —•k0ol•—[....Giá_nhƯ....]

Bài gửi by LiSa 29/1/2008, 6:19 am

Giá như những điều mình "giá" luôn thành hiên thực thì hay biết mấy nhỉ. Gía như chết đi một lúc để cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn, giá như được chết đi một lúc để nhận ra một nơi iu thương và bao dung.

Chết thì những cảm xúc trong tim sẽ dần trôi, trôi đi, để wên 1 cái gì đó, mà mình bik là, chắc chắn phải wên, và nhất thiết fải wên, k được phép nhớ, dù chỉ là, 1 cái j đó, rất ... rất nhỏ, trong trái tim của ngày xưa ...

Giá mà được chết đi một lúc
chắc bình yên hơn một giấc ngủ dài
nếu được xuống địa ngục thì càng tốt
lên thiên đường sợ chả gặp ai
Thượng đế đã ban cho mỗi con người ta 1 số phận, nhưng chắc hẳn ko fải ai cũng bik trân trọng số phận đó. Và khi đã mất đi 1 cái gì đó thì lại thấy nuối tiếc, nuối tiếc cho những gì đã wa. Chết đi thì nuối tiếc tại sao khi sống ko cố hoàn thành và vượt lên bản thân. Khi mất một cái j đó cũng vậy, hối tiếc nhưng đã muộn. Dẫu con tim có mún way lại, dẫu lý trí có nghe theo, nhưng lại ko thể, ko thể way về với những ngày xưa đó, ngày xưa chỉ có 2 ta mà thôi ....

Nhưng có ai hiểu đc tại sao lại ko thể way lại ko, mà sao cây cứ trách gió là k về với cây, mà cuốn trôi cùng chiếc lá kia, phiêu du khắp nơi. Cây có bik trong tim gió vẫn còn có có hình bóng của cây k, vẫn còn những kỉ niệm thuộc về ngày xưa giữa cây và gió k, cây có hiểu gió đang nghĩ gì k, hẽ cây ????????

Giá mà được chết đi một lúc
tỉnh dậy xem người ta khóc hay cười
và xem thử mình sẽ cười hay khóc
làm ma có sướng hơn làm người?
Gía như đc chết đi 1 lúc, để cảm nhận thế nào là tình iu, để cảm nhận thế nào là sự mất mát, để cảm nhận thế nào là bik iu thương. Tình iu lun nghiệt ngã giữa 2 đầu đúng và sai, giữa 2 típ có và không.

Và cây à, gió cần cây cho 1 nhánh để gió tựa đầu vào. Thực sự bây giờ gió đang rất mệt mỏi, bất lực với mọi chiện, cần 1 ai đó lắng nghe gió nói, cần 1 ai đó share cùng với gió, nhưng tất cả họ đều bỏ mặt gió lại, cây có hiểu k? Gío khóc chỉ mình gió bik, cây cùng im lặng nghe gió hát, nhưng cây và gió- 2 khoảng trời với 2 vì sao ....

Giá mà được chết đi một lúc
nằm im cho cuộc sống nhỏ tuôn trào
nếu người ta tống ngay vào nhà xác
cứ thế mà chết cóng cũng chẳng sao.
Gía như đc chết đi 1 lúc, để dòng thời gian đang trôi chợt dừng lại. Để con người chợt nhận ra những điều của ngày hum wa, của tuần trước, tháng vừa rồi, năm cũ kia, để so sánh lại 2 bản thân với 2 thái cực.

Và cây à, gió cũng muốn thế. Muốn thời gian ngừng lại, để gió vẫn là gió của ngày xưa, đc k cây ????
LiSa
LiSa
BAN QUẢN TRỊ

Tổng số bài gửi : 140
Age : 31
Đến từ : Bjên Hòa
Registration date : 23/01/2008

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết